Language: Tiếng Việt Tiếng Anh

Search



RayBan

RB3429

5 mẫu kính Ray-Ban hot nhất 2012

Jan 01, 2012

Các tín đồ thời trang sành điệu trên thế giới ai nấy đều yêu thích và mong muốn sở hữu một chiếc kính Ray-Ban – Biểu tượng văn hóa thời trang. Năm nay, DiLusso đã mang “cơn lốc” Ray-Ban đến Việt Nam trong bộ sưu tập Silmo 2011 với những mẫu kính “hot” nhất.

 

Để làm nên phong cách hoàn thiện và đẳng cấp cho bản thân, vừa để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”, trong tủ đồ của mỗi người yêu thời trang không thể thiếu cặp kính mát hợp thời, cá tính. Ray-Ban – dòng kính mắt kinh điển với sức sáng tạo không ngừng, sẽ đem đến cho bạn một năm mới đầy hứng khởi và tươi trẻ qua từng mẫu kính mắt.

 

Kính mắt Ray-Ban năm 2012 có bốn phân khúc chính: Icons (Cool) – Trẻ trung tập hợp những style kinh điển; Active Lifestyle – năng động, đầy hứng khởi; Highstreet – Sành điệu và Specialist – Ứng dụng công nghệ cao.

 

Dưới đây là những mẫu kính nổi bật cho các phong cách Ray-Ban 2011-2012, mời bạn cùng tham khảo!

 

 

1. Kính Wayfarer La Boca – Chiến dịch Rare Prints 2011-2012 

 

 

Siêu mẫu Trang Nhung trẻ trung với Ray-Ban La Boca

  

 

Nếu tài tử và lãng mạn là phong cách bạn hướng tới, thì đừng ngại ngần, hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc kính với dáng mắt Wayfarer cổ điển.

 

Manh nha từ năm 1952 nhưng phải đến những năm 1980 thì Wayfarer mới thật sự trở thành “ngôi sao” của làng kính mát thời trang thế giới. Ray-Ban Wayfarer được yêu thích bởi vô số tài tử nổi tiếng như: chàng “ma cà rồng” điển trai Robert Pattinson, cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan hay hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber… Dáng kính này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, dễ phối đồ xì-tai.

 

Năm nay, Ray-Ban vẫn triển khai mạnh mẽ chiến dịch Never Hide với dòng Rare Prints (họa tiết hiếm), mang đến cho người yêu thời trang vũ điệu Tango của màu sắc, đậm chất Mỹ Latinh sôi nổi và đầy ngẫu hứng với đại diện Ray-Ban La Boca. Dáng kính Wayfarer là đại diện tiêu biểu cho dòng Icons của Ray-Ban.

 

 

 

Ray-Ban La Boca là sự kết hợp hoàn hảo của sắc màu sặc sỡ, tinh nghịch với vẻ tài tử cổ điển của gọng kính Wayfarer

 

 

 

2. Kính Sợi các-bon (Carbon Fiber)

 

 

 

 

Ray-Ban không ngừng đổi mới và sáng tạo trong tìm kiếm và sản xuất chất liệu gọng và mắt kính mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Kính Ray-Ban với chất liệu sợi Carbon mang đến cho người đeo gọng kính nhẹ, mềm dẻo, độ đàn hồi cao. Điểm nhấn của sản phẩm này là việc sử dụng công nghệ sợi Carbon - công nghệ chất liệu tiên tiến nhất của thế giới hiện nay. Gọng kính có độ dẻo và đàn hồi vô địch.

 

Năm mới 2012, mỗi người yêu thích thời trang đều có thể sở hữu một chiếc kính Ray-Ban sợi carbon với mắt kính phân cực (Polarized) – thành tựu mới nhất trong công nghệ mắt kính của thế giới. Ray-Ban sợi Carbon thỏa lòng mong ước của người yêu thời trang thích công nghệ, mong muốn được sáng tạo không ngừng với công nghệ cao.

 


3. Kính Aviator (Mắt kính “Giọt lệ”)

 

 

Cầu thủ avid Beckham và ngôi sao nhạc R&B Beyoncé Knowles 

 

“Người con cả” của Ray-Ban đó chính là kính Aviator. Kính mắt Ray-Ban lần đầu tiên được sản xuất theo đơn đặt hàng của lực lượng không quân Hoa Kỳ, giúp bảo vệ đôi mắt họ khỏi tia cực tím và ánh sáng chói từ mặt trời khi bay trên các đám mây. Từ đó, Aviator không chỉ trở thành biểu tượng của lực lượng hàng không Mỹ mà từng được coi là đại diện cho văn hóa thời trang tại Mỹ.

 

Mùa mốt mới 2012, dáng kính Aviator được cách tân từ mắt Aviator cổ điển để phù hợp hơn với xu hướng thời trang và thị hiếu của người đeo nhưng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của phong cách kính mắt “Chuồn” – trẻ trung, sành điệu và đậm chất chơi. Đeo kính "Giọt lệ" dường như không bao giờ là lỗi mốt.

 

 

Kính Ray-Ban Aviator trong BST Silmo 2011

 

 

4. Kính caravan

 

 

"Người sói" Taylor Lautner và "Người đàn bà đẹp" Julia Roberts

 

 

Ra đời cùng thời với  dáng mắt Aviator (“Giọt lệ”) nhưng Caravan mang trong mình chất nam tính mạnh mẽ hơn so với dáng Aviator. Nếu bạn tìm kiếm một anh chàng dân chơi, cô nàng cá tính, hãy đến với Aviator. Với Caravan vẫn là chàng trai mạnh mẽ nhưng cổ điển và truyền thống.

 

Năm 2012 tới đây, Ray-Ban cho ra đời dòng Caravan với mắt kính phân cực (Polarized), đặc biệt thích hợp cho những quý ông lái ô tô – một phong cách vừa cổ điển, trẻ trung và vô cùng lịch lãm. Dáng kính Caravan phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, thích hợp sử dụng mọi hoàn cảnh khác nhau.

 

 

5. Những mẫu kính thời trang Highstreet

 

Sành điệu là tất cả những gì gợi nhắc đến khi nhắc đến dòng Highstreet. Highstreet dành cho những bạn trẻ cá tính, yêu thích phong cách phủi bụi, hợp “mốt”. Sẽ là thiếu sót nếu trong mùa tới bạn không sở hữu một trong những chiếc kính thời trang cho riêng mình.

 

Một vài mẫu kính mới của phong cách Highstreet trong mùa mới 2012:

 


 

 

 

 

 

Bạn có thể tìm thấy những mẫu kính này tại Boutique của Dilusso!

 

 

Hệ thống boutique của DiLusso

Website: http://dilusso.com.vn

Hà Nội:

105 Bà Triệu.

D105, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng.

Tầng 3 Hàng Da Galleria.

Gian 7, Tầng 1 Vincom Village Long Biên

175 Nguyễn Thái Học

Tầng 3, Parkson Landmark 72, Tòa nhà Keangnam

 

TP HCM:

29A Đồng Khởi, Quận 1.

36 Nguyễn Trãi, Quận 1.

18A Trường Sơn, Quận Tân Bình.

shop #5, Movenpick Hotel, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Q Phú Nhuận.

Tầng trệt Crescent Mall, Quận 7.

 

 

 

 

 

 

 

The Prada Effect: When we see Prada, Prada, Prada Everywhere
May 25, 2012
You are probably familiar with what is called the Butterfly Effect with its possibility where a small change at one place can result in large differences to a later state, or can be freely translated as “by flapping a butterfly’s wings we can trigger a chain of reactions that cause a hurricane halfway around the world”

Celebrities Say: Wear Heart Sunglasses This Summer
Aug 12, 2011
This summer, all women must embrace their inner cuteness and child-like sweetness and go for items that are made up mostly either of bright, pastel colors or of mismatched pieces, stylists say.

Helpful Tips for Boys Eyeglasses
Aug 17, 2011
When you discover that your child needs glasses, it can be just as difficult for you the parent to get used to as it is for the child. You need to have a heart to heart discussion with your child so that they know how important it is to their eyes and to the family budget that they take care of their glasses. Children are constantly active, so special attention to the type of boy’s eyeglasses is very important.

Kate Moss for Vogue Eyewear Spring/Summer 2012 Campaign
Mar 26, 2012
See Kate Moss posing for the new Vougue Eyewear spring/summer 2012 campaign. Make a long-term fashion investment with this suit-all and on-trend eyewear designs.



Sự kiện