75 năm huyền thoại Ray-Ban

Gắn liền với những hình ảnh của quân đội Mỹ, Ray-Ban đã tạo nên trang sử mới với cuộc cách mạng trong lĩnh vực kính mắt.

Kể từ năm 1937, mẫu kính xanh lục Ray-Ban Aviator, hay còn gọi là “mắt phi công” đầu tiên ra đời. Đây là dòng kính chống chói đầu tiên trên thế giới. Từ đó, không chỉ lịch sử của công ty Bausch&Lomb thay đổi mà thế giới thời trang còn ghi nhận thêm sự xuất hiện của một phụ kiện công nghệ cao vừa độc, đẹp vừa hữu dụng – kính Ray-Ban.

Ray-Ban được coi là huyền thoại về kính mát bởi hãng khai sinh ra những mẫu kính như kính phi công Aviator, Wayfarer, Round, Clubmaster… Sản phẩm đã lưu lại những khoảnh khắc trên điện ảnh Hollywood bởi nhiều ngôi sao kỳ cựu như Audrey Hepburn, Corey Feldman (từ những năm 80 thế kỷ trước). Hiện, sản phẩm cũng là lựa chọn của tổng thống Mỹ Obama và các ngôi sao hàng đầu thời nay như Brad Pitt, Robert Pattinson, Tom Cruise, Simon Cowell, Jenifer Aniston, Taylor Swift…

Từ năm 2007, Ray-Ban thực hiện chiến lược mới với kế hoạch “tấn công” toàn cầu cùng khẩu hiệu: “Never Hide” với mục tiêu là giới trẻ. Chiến lược này đã đạt được thành công nhất định với phong cách mới thể hiện đúng tinh thần và cốt lõi của Ray-Ban.

Khách hàng của Ray-Ban là những người muốn chứng tỏ cái tôi, không ngại khẳng định mình với cách sống tự tin, luôn trân trọng những gì thuộc về văn hóa và phong cách cổ điển thông qua các thiết kế kết hợp giữa classic và hiện đại. Thập niên 90 đã đánh dấu bước ngoặt phát triển thành công của gọng RayBan trên thị trường.

Tổng thống Mỹ Obama thường xuất hiện với cặp kính Ray-Ban RB3217
Cả ba nhân vật nổi tiếng của “Twilight” đều yêu thích RayBan Wayfarer.
Hai mỹ nhân Hollywood cá tính với RayBan “Phi công”.
Ray-Ban Phi công Aviator.
Ray-Ban Clubmaster.
Ray-Ban Meteor.
Ray-Ban gọng dáng mắt mèo những năm 50.
Ray-Ban Vagabond.
Ray-Ban Wayfarer.
Ray-Ban Round hay còn gọi nôm na “John Lennon” thập niên 70. Ray-Ban Mắt mèo classic thập niên 80. Thập niên 90 đánh dấu bước ngoặt phát triển thành công của gọng RayBan trên thị trường.

Tại Việt Nam, từ ngày 15/7 đến 12/10, khi mua kính tại các cửa hàng bán Ray-Ban chính hãng trên toàn quốc, bạn sẽ có cơ hội trúng giải nhất một Vespa LX 125; giải nhì một Piaggio Liberty 125; giải ba một Piaggio Fly 125; giải tư ba máy iPad 2 16G Wi-Fi và 30 kính Ray-Ban cùng quà tặng áo phông Ray-Ban hoặc headphone cho khách đến khi hết hàng.

Tham khảo thêm tại: www.dilusso.com.vn – nhà phân phối độc quyền Ray-Ban tại Việt Nam.

Nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/75-nam-huyen-thoai-ray-ban-2640843.html

Facebook Comments