Home TIN TỨC Quyến rũ với kính Versace

Lạ mắt với Medusa được làm bằng cao su cao cấp trong bộ sưu tập Rubber Evolution. Sự đột phá trong tạo hình Medusa không còn là chi tiết tinh vi bằng kim loại 3D mà bằng chất liệu cao su dẻo cao cấp tạo nên một hình ảnh “vừa quen – vừa lạ”.

 

Versace từ Silmo Collection với những nét chấm phá độc đáo bằng hình tượng nữ quỷ Medusa như tăng thêm sức nóng cho các bộ sưu tập kính.

 

Đen bí ẩn với Medusa Rubber Evolution đan xen nhũ lấp lánh.

 

Điệu đà hơn với những uốn lượn tím – trắng đan xen Versace Rubber Evolution.

Trang Nhung với thiết kế mới nhất Versace Rubber Evolution.

Mẫu kính mắt mới nhất được chế tác với công nghệ đỉnh cao của Versace thuộc bộ sưu tập Retro-Chic Lightness là hình ảnh được tạo dựng bởi cảm hứng từ những chi tiết đậm sắc màu vintage. Sự hoài cổ nằm ở chỗ mắt kính dáng vuông với nét uốn nhẹ, gọng kim loại và axetate đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự chắc chắn cho gọng kính. Đẳng cấp của cặp mắt kính này thể hiện ở hình ảnh nữ quỷ Medusa được in chìm, khi ra ánh sáng sẽ tạo nên sự tương phản rõ nét khiến nữ quỷ như thôi miên người chiêm ngưỡng bởi hình ảnh Medusa hiện ra đồng loạt và ngẫu hứng.

Góc nhìn nghiêng của cặp kính Versace Retro-Chic Lightness.

 

Cận cảnh “đẳng cấp” Versace với nữ quỷ Medusa in chìm.

 

Dàn kính mùa mới từ Versace Silmo Collection 2011

Hình ảnh nữ ác quỷ Medusa là biểu tượng của sự giận dữ rất phụ nữ bởi sau khi chịu sự trừng phạt của nữ thần Athena, mái tóc bềnh bồng tuyệt đẹp của nàng đã biến thành đầu rắn quái gở; đôi mắt hút hồn trở thành cặp mắt thôi miên khiến người đối diện hóa đá. Và hình ảnh này đã tạo nên sức quyến rũ đầy mê hoặc cho thương hiệu Versace.

Logo thương hiệu Versace.

Khởi nghiệp từ những năm cuối thập niên 70, Gianni Versace được nhận định là nhà thiết kế thời trang ấn tượng và tài năng cuối thế kỷ XX. Ông chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ nền văn hóa nghệ thuật La Mã với những câu chuyện kỳ bí từ thần thoại Hy Lạp. Có lẽ sự thấm nhuần tư tưởng này đã khiến cho Gianni dũng cảm lựa chọn Medusa làm logo cho thương hiệu. Sở dĩ nói Gianni dũng cảm khi lựa chọn một nữ ác quỷ cho hàng loạt sản phẩm thời trang của mình là vì ông muốn khắc họa một Versace với những bước chân mạnh mẽ của nữ quyền, sự đáng sợ khi người phụ nữ khát khao được thể hiện cái Tôi của mình trong xã hội.

Thiết kế Versace đậm tính bay bổng, lãng mạn nhưng ở đâu đó vẫn mạnh mẽ, cá tính và đầy cuốn hút. Kế thừa những gì Gianni làm được, cô em gái nhỏ Donnatella Versace cũng đã tạo được những “cơn bão” trên sàn diễn mỗi mùa mốt mới.

Website: http://dilusso.com.vn.

Hệ thống boutique của DiLusso:

– Tại Hà Nội: 105 Bà Triệu; D105, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng; Tầng 3 Hàng Da Galleria; Vincom Long Biên (khai trương tháng 1/2012); 175 Nguyễn Thái Học (khai trương tháng 1/2012)
– Tại TP HCM: 29A Đồng Khởi, quận 1; 36 Nguyễn Trãi, quận 1; 18A Trường Sơn, quận Tân Bình; shop #5, Movenpick Hotel, 253 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận; Tầng trệt Crescent Mall, quận 7.

Nguồn: ngoisao.net

Facebook Comments
5 (100%) 1 vote
0 comment
0

You may also like