Home TIN TỨC
3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
Ray-Ban – 75 năm thời trang và công nghệ

Ray-Ban – 75 năm thời trang và công nghệ

written by admin

Những sản phẩm đầu tiên của hãng được đặt dành riêng cho không quân Mỹ (1937) giờ là lựa chọn của nhiều chính khách và ngôi sao.
Kính Ray-Ban dễ kết hợp các kiểu trang phục, style theo cá tính của người mặc. Dựa trên những thiết kế kinh điển, hằng năm, hãng vẫn cho ra mắt nhiều model theo xu hướng thời trang của mùa. Các sản phẩm được kết hợp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại.

Các ngôi sao yêu thích Ray-ban Wayfarer trước hết bởi hình ảnh thời trang mà Wayfarer mang lại. Chiếc Wayfarer cổ điển mang đến phong cách đậm chất lãng tử, trẻ trung, cộng thêm chút bay bổng, tinh tế.

Ray-Ban nổi tiếng bởi công nghệ sản xuất tròng và chế tác gọng kính. Tất cả kính mắt đều bảo vệ mắt khỏi các tia tử ngoại (100% UV protection). Sản phẩm nổi bật với công nghệ tròng phân cực Polarized chống lóa. Thuật ngữ Polarized ở đây có thể hiểu là “phân cực hóa ánh sáng”, giống như tạo một lớp tráng phân tán ánh sáng mặt trời để không tạo điểm mù (điểm bị lóa) vào mắt kính.

Khi mặt trời chiếu xuống mặt phẳng như hồ nước, tuyết trắng, mặt kính xe hơi, mặt đường… ánh sáng sẽ hắt ngược lên gây lóa khó nhìn và kính Ray-Ban khắc phục được nhược điểm này. Nếu như bạn hay phải lái xe thì đeo kính RayBan Polarized sẽ lái xe đảm bảo an toàn tầm nhìn, giúp mắt không bị áp lực, nhìn sự vật sắc nét.

Ngoài khả năng chống lóa lên đến 99% và tránh các tia UV có hại lên đến 100%, tròng Rayban Polarized 3 loại tròng phân cực chính P, P3 và P3plus. Polarized P3 là tròng kính được bao bọc bởi 3 lớp phủ công nghệ cao, kết hợp khả năng chống ánh sáng phân cực (Polarized), bảo vệ tia UV, chống chói và lớp phủ đặc biệt hydro-oleophobic ngăn chất bám dính bề mặt như nước khi đi mưa hay giảm vết vân tay. Công nghệ Polarized P3 Plus cũng giống P3, tuy nhiên, tròng mắt được tráng thêm một lớp phủ màu Color enhancement.

Công ty TNHH thời trang DiLusso là nhà phân phối độc quyền của Ray-Ban tại Việt Nam. Các sản phẩm từ DiLusso được dán nhãn chính hãng. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho những lô hàng nhập khẩu không chính thức hay những lô hàng tồn đọng quá lâu bán giảm giá không phải do DiLusso phân phối hoặc không có tem của DiLusso và tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Huyền thoại Audrey Hepburn của “Breakfast at Tiffany”.

 

Phu nhân tổng thống Kenedy với cặp kính oversize mang tên bà – Jackie O.

 

Và những hình ảnh gắn liền với câu hỏi: “MJ làm nên tên tuổi cho Ray-Ban hay Ray-Ban là bệ phóng của ông vua nhạc Pop này?”.

 

James Franco – diễn viên, đạo diễn, nhà viết kịch bản, nhà sản xuất phim và hoạ sĩ đất Mỹ.

 

“Cô bé phù thủy” Emma Watson và Wayfarer đồi mồi.

Trong khi Jessica Alba lại khiến cho màu trắng trở nên sống động theo cách đầy quyến rũ.

 

Cả những sao nhí cũng rất phong cách với Wayfarer. Bé Suri – “cô công chúa” của tài tử điện ảnh Tom Cruise (trái) và “chàng hoàng tử” của cầu thủ Rooney (phải).

 

Cầu thủ David Beckham với cặp kính Ray-Ban Shooter.

 

Lindsay Lohan phóng khoáng và quyến rũ với Ray-Ban 3025.

 

Điểm lóa trên mui xe.

 

Điểm lóa đã mất đi khi đeo Rayban P.

Nguồn: ngoisao.net

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
Xì tai với kính RayBan Junior mới nhất

Xì tai với kính RayBan Junior mới nhất

written by admin

Tin vui cho các tín đồ hàng hiệu! Giờ đây, chúng mình có thể sắm cặp kính thời trang RayBan mới nhất trong bộ sưu tập Hè MIDO 2011 đã trình làng tại Việt Nam trong buổi lễ ra mắt của công ty DiLusso.

Ngày 18/6 vừa qua, công ty TNHH Thời Trang DiLusso nhà phân phối chính thức của tập đoàn kính mắt Luxottica, Italy đã giới thiệu tới giới hâm mộ thời trang Việt Nam BST MIDO hè 2011 của các thương hiệu RayBan, Prada, Tiffany, Bvlgari, Burberry, Dolce&Gabbana, DKNY, Salvatore Ferragamo, Prada Sport, Versace, Vogue…

Trong đó nổi bật và đáng chú ý là thương hiệu RayBan với hai BST RayBan Junior (hay RayBan Youngster), RayBan Teen dành cho lứa tuổi nhà mình. Ngoài ra còn có rất nhiều các model gọng cận dáng wayfarer kinh điển mắt kính to theo mốt rất cute dành cho các tín đồ của RayBan và yêu phong cách vintage.

Nói tới MIDO chúng mình nên hiểu thêm: Trên thế giới hiện có hai hội chợ quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực kính mắt và những công nghệ liên quan tới quang học, được tổ chức thường niên tại Italy và Pháp có tên gọi là MIDO (tổ chức tháng 3) và SILMO (cuối tháng 9) – “sàn diễn” của các BST kính mắt thời trang Thu Đông. Tại đây, các công ty danh tiếng giới thiệu những BST mới nhất cùng các xu hướng, dịch vụ, công nghệ, kính mắt, vật liệu, quang học và tất cả những vấn đề liên quan.

Theo đó, các nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng trên thế giới cũng cho trình diễn những BST thời trang Xuân Hè và Thu Đông hàng năm theo hai hội chợ lớn này. Thông lệ, phải tới cuối tháng 5, các sản phẩm thuộc BST Xuân Hè 2011 mới tới được các cửa hàng các nước Châu Âu và trong tháng 6 này MIDO 2011 đã có mặt tại Việt Nam.

Một số mẫu RayBan Junior:

Model Youngster

 

Đặc biệt, tại DiLusso ra mắt cả các model kính mát dành cho các teen ít tuổi hơn.

Kính Wayfarer kinh điển (cả bạn trai và gái đeo đều cute)

 

Kính thời trang Street style cho bạn gái

 

Kính phi công (model dành cho cả bạn trai và bạn gái thích tạo phong cách khỏe khoắn hơi ‘bụi’)

 

Kính RayBan wrap-around, kiểu cách rất xì tai

Hệ thống boutique của DiLusso (www.dilusso.com.vn)

Hà Nội:
– 105 Bà Triệu.
– Tầng 3 Hàng Da Galleria.
– D105, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng.

TP HCM:
– 29A Đồng Khởi, Quận 1.
– 36 Nguyễn Trãi, Quận 1.
– 18A Trường Sơn, Quận Tân Bình.
– Shop #5, Movenpick Hotel, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Q Phú Nhuận.
– Tầng trệt Crescent Mall, Quận 7.

Nguồn: kenh14.vn

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
Bộ sưu tập mắt kính Ray – Ban 2012 đẳng cấp cho teen

Bộ sưu tập mắt kính Ray – Ban 2012 đẳng cấp cho teen

written by admin

DiLusso tại tiếp tục cho ra mắt BST mắt kính mới mùa Đông – Xuân Silmo Collection 2011-2012 với nhiều kiểu dáng đẹp với “xì-tai” Wayfarer vô cùng độc đáo.

Teen Việt ngày càng thể hiện cá tính mạnh mẽ trong thời trang, tủ đồ của teen giờ không chỉ là những bộ cánh rực rỡ mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp và sành điệu.

Ray – Ban ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 20 với mẫu mắt kính Aviator sản xuất với đơn đặt hàng của quân đội Mỹ nhằm bảo vệ mắt dưới tác động của ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. Chính vì chất lượng tuyệt hảo của tròng kính mắt Ray – Ban Aviator khiến mắt kính Aviator trở thành biểu trưng của lực lượng Không quân Mỹ.

Hình ảnh tiêu biểu Ray – Ban Aviator của không lực Mỹ.

Kính mắt Ray – Ban với bốn phân khúc khách hàng chính: Icons (Cool), Highstreet (Stylish), Active Lifestyle (Genuine) và Specialist (Tech – Craft – Ultra). Nếu như dòng Icons tập trung nhấn mạnh vào sự trẻ trung thì Active Lifestyle thể hiện cuộc sống năng động và đầy hứng khởi của giới trẻ. Sành điệu là tất cả những gì gợi nhắc về mẫu kính trong Highstreet của Ray – Ban và Specialist với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ cung cấp chất lượng gọng kính cao cấp bằng sợi carbonate siêu nhẹ và khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi môi trường.

Mùa giáng sinh và năm mới đang tới gần, DiLusso, nhà phân phối chính thức kính mắt Ray – Ban và các thương hiệu kính thuộc tập đoàn Luxottica (Italia) sẵn sàng là nơi trao tay bạn những món quà vô cùng ý nghĩa. Cùng zoom vào những thiết kế kính mắt mùa mới của Ray – Ban tại lễ ra mắt Silmo Collection 2011 với những mẫu kính độc đáo, ấn tượng.

Phân khúc Icons, đại diện cho giới trẻ sành điệu, ưa sự nổi bật và thể hiện cái “tôi” mạnh mẽ. Không ai khác, đó chính là các cô nàng ngổ ngáo và chàng trai lãng tử của Ray – Ban.

Icons với đại diện là mắt kính Aviator nam tính.

 

Mắt kính Wayfarer họa tiết Rare Prints “1 – 0 – 2” cho teen

 

Ray – Ban Wayfarer theo “xì tai” unisex với ngẫu hứng La Boca (Argentina)

Phân khúc thứ hai với “đích ngắm” mà Ray – Ban hướng tới là các teen phủi bụi với phong cách đường phố và trẻ trung, không gò bó. Ray – Ban đã gián tiếp giúp sức khiến bạn trẻ khắc họa cá tính rõ nét hơn.

Bụi phủi và rất “ngầu” với Ray – Ban Highstreet.

 

Sải chân mạnh mẽ và cá tính từ Ray – Ban trong Silmo Collection 2011.

 

Cận cảnh “anh chàng” Highstreet từ Ray – Ban, đẹp và sành điệu.

Cuộc sống hối hả và năng động, thời trang bắt nhịp sự thay đổi đó, mẫu kính Active Lifestyle với mắt kính nhỏ gọn, chất lượng tròng kính cao cấp, thiết kế phù hợp với những bạn trẻ ưa các hoạt động ngoài trời.

Năng động với mắt kính mới từ Ray – Ban Highstreet tại Silmo Collection 2011.

 

Mắt kính Flip – Out giúp teen có thể thay đổi tròng mắt đặc biệt với thao tác đơn giản.

Dòng kính mắt Ray – Ban dành sự đầu tư quan tâm lớn nhất trong việc cải tiến công nghệ xử lý chất liệu gọng với sợi carbonate siêu bền và siêu nhẹ. Bên cạnh đó, mắt kính bằng tròng polycarbonate cho một góc nhìn chân thực, teen hoàn toàn có thể giảm đi trọng lượng túi đồ đáng kể với mắt kính dòng Tech – Craft – Ultra đặc trưng từ Ray – Ban trong mùa mới.

Dòng kính siêu bền, siêu nhẹ từ Ray – Ban với những cải tiến liên tục không ngừng.

Làm nức lòng bao người trẻ trên khắp thế giới, dạo một vòng trên những con phố thời trang náo nhiệt của Hà Nội hay Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp sự ưa chuộng kính mắt của Ray – Ban lên cao như thế nào. Hiểu được xu hướng trong giới trẻ, DiLusso – Nhà phân phối chính thức kính mắt Ray – Ban từ tập đoàn kính mắt số một toàn cầu Luxottica (Italia) cho ra mắt Silmo Collection 2011 với những mẫu mắt kính độc đáo và trẻ trung, sẵn sàng giúp các teen Việt hoàn thiện và F5 phong cách thời trang của mình.

Một phần của “đội ngũ” Ray – Ban trong Silmo Collection 2011 có mặt tại DiLusso.

DiLusso là nhà phân phối chính thức của Ray – Ban và các thương hiệu: Vogue, Burberry, Bvlgari, DKNY, D&G, Prada, PradaSport, Tiffany, Versace thuộc tập đoàn kính mắt số một thế giới Luxottica (Italy) tại Việt Nam.

Tham khảo thêm thông tin tại website: http://dilusso.com.vn

Hệ thống boutique:

+ Hà Nội:
– 105, Bà Triệu.
– D105, Grand Plaza, số 117, Trần Duy Hưng.
– Tầng 3, Hàng Da Galleria.

+ TP.HCM:
– 29A, Đồng Khởi, Quận 1.
– 36, Nguyễn Trãi, Quận 1.
– 18A, Trường Sơn, Quận Tân Bình.
– Shop #5, Movenpick Hotel, 253, Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận.
– Tầng trệt Crescent Mall, Quận 7.
– 175, Nguyễn Thái Học (sắp khai trương).

Nguồn: kenh14.vn

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
Kính gập Burberry thời trang ấn tượng cho kul boy & hot girl

Kính gập Burberry thời trang ấn tượng cho kul boy & hot girl

written by admin

DiLusso – nhà phân phối chính hãng của tập đoàn kính mắt toàn cầu Luxottica, Italy tại Việt Nam vừa giới thiệu một mẫu kính gập đặc biệt xì-tai cho cả boy&girl mới nhất của hãng Burberry.

Hòa vào ánh nắng, gió mát và các chuyến dã ngoại năng động của ngày hè, trang phục màu chói, màu tươi sáng vẫn đang gây “sốt” trong xu hướng thời trang năm 2011. Vì vậy, những mẫu kính trẻ trung nhiều màu tươi sáng cũng không thể “vắng mặt” trong mùa thu này.

Nói tới thời trang kính của Anh quốc thì không thể không kể tên Burberry – thương hiệu gắn liền với chất lượng và phong cách thời trang xứ sương mù. Model kính gập với nhiều màu neon mới nhất của Burberry đã có mặt tại DiLusso.

Burberry ra mắt bộ sưu tập kính Hè Burberry Brights 2011 với model ấn tượng BE4106 kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung thời trang dành cho cả boy và girl, chủ điểm là theo hướng tông màu nổi, màu neon lên ngôi trong năm nay. Điểm cá tính là kính Burberry dáng gập rất gọn gàng, có thể đặt trong hộp vuông kéo khóa khá tiện lợi và nhỏ gọn. Khi du lịch hè, ta dễ dàng mang kính theo một cách tiện lợi trong vali, túi xách.

Cùng chiêm ngưỡng loạt sản phẩm độc đáo này tại DiLusso nhé các bạn.

Hệ thống boutique của DiLusso

Website: www.dilusso.com.vn

Hà Nội:

105 Bà Triệu.
D105, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng.
Tầng 3 Hàng Da Galleria. (Tháng 9)

TP HCM:

29A Đồng Khởi, Quận 1.
36 Nguyễn Trãi, Quận 1.
18A Trường Sơn, Quận Tân Bình. (Tháng 9)
shop #5, Movenpick Hotel, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Q Phú Nhuận.
Tầng trệt Crescent Mall, Quận 7. (Tháng 11)

Nguồn: kenh14.vn

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
Nhanh tay click, trúng thưởng kính hàng hiệu!

Nhanh tay click, trúng thưởng kính hàng hiệu!

written by admin

Chỉ vài thao tác đăng ký ID, người chơi có cơ hội tuyệt vời để sở hữu cặp kính thời thượng nổi tiếng RayBan và Vogue của DiLusso – nhà phân phối chính thức của tập đoàn kính mắt số 1 Luxottica, Italy.

Công ty TNHH Thời trang DiLusso – Nhà phân phối chính thức của tập đoàn kính mắt hàng đầu thế giới Luxottica – Italia đã chính thức mở chương trình “Cú click may mắn – Click & Win” với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cơ hội vàng cho những ai may mắn nhanh tay đăng ký.

Thể lệ cuộc chơi thật đơn giản! Chỉ cần điền thông tin của bạn theo hướng dẫn trên website. Sau đó, bạn sẽ phải vào email của mình kích hoạt tài khoản và chương trình sẽ gửi lại một mã số tham gia trúng thưởng (ID). Người chơi sẽ nhận được thông báo một cách nhanh chóng để biết được bạn là người may mắn hay không.

GIẢI CAO NHẤT LÀ CẶP KÍNH MÁT FREE thương hiệu RayBan (Italy) nổi tiếng hoặc Vogue (Italy) dành cho người chơi may mắn nhận số ID chẵn 10.000; 20.000; 30.000… cùng hàng trăm giải voucher giảm giá lên tới 40%.

Chỉ sau một cú click tạo tài khoản trên hệ thống chương trình, người chơi có cơ hội hàng trăm giải voucher hấp dẫn. Bạn sẽ không cần bỏ ra bất kì một chi phí nào để chụp lấy những cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang đẳng cấp của Italy mà Công ty TNHH Thời Trang DiLusso – Nhà phân phối chính thức của tập đoàn kính mắt số 1 thế giới Luxottica, Italy.

Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung đang được coi là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều những thương hiệu hàng đầu thế giới. Nhận định này bắt nguồn từ chính người tiêu dùng với mong muốn khẳng định cái Tôi khác biệt, phong cách đẳng cấp trong việc tiêu dùng hàng hiệu chính hãng và hơn cả chính là sự yêu thích những sản phẩm chất lượng ưu việt hài hòa với thiết kế tinh xảo như kính Ray-Ban và Vogue.

Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với các bạn!

Hệ thống boutique của DiLusso

Website: www.dilusso.com.vn

Hà Nội:
– 105 Bà Triệu.
– D105, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng.
– Tầng 3 Hàng Da Galleria. (Tháng 9)

TP HCM:
– 29A Đồng Khởi, Quận 1.
– 36 Nguyễn Trãi, Quận 1.
– 18A Trường Sơn, Quận Tân Bình. (Tháng 9)
– Shop #5, Movenpick Hotel, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Q Phú Nhuận.

Nguồn: dantri.com.vn

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
5 xu hướng kính khuấy đảo mùa hè 2014

5 xu hướng kính khuấy đảo mùa hè 2014

written by admin

Hè sắp tới rồi, bạn sẽ dành thời gian để tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, người thân với nhiều hoạt động thú vị ngoài trời. Bạn đã có ý tưởng gì để lựa chọn kính mắt cho mùa hè này chưa?

Các gia đình dành thời gian để du lịch, đi biển hay lên núi, đó đều là những địa điểm lý tưởng có thể chọn lựa cho hè này. Đây là thời điểm hoàn hảo nhất để lựa chọn một cặp kính mắt sành điệu cho riêng mình, bạn có thể thỏa thích tận hưởng những ngày nắng đẹp mà không sợ nắng làm chói mắt, hại mắt. Bạn đang băn khoăn muốn chọn những model mới nhất, hợp mốt nhất để diện cho ngày hè tỏa nắng.

Dưới đây là những xu hướng kính mắt đang “hot” trên thị trường kính mắt:

Kính tráng gương màu rực của Ray-Ban, thương hiệu 75 năm phát triển đã tạo ra “cơn lốc” flash lense, kính tráng gương đến Việt Nam là một trong những model được săn nhiều nhất từ các “sao” cho tới dân sành điệu từ dáng Aviator cho tới Wayfarer. (Ảnh: internet)

 

Kính mắt mèo liên tục trong mấy năm gần đây đều giữ tốt vị trí trong top style tràn ngập trên các sàn diễn thời trang. Ảnh: kính Versace.

 

Phong cách nổi bật như họa tiết đính đá, trang trí cầu kỳ như gắn những bông hoa lớn. Ảnh: kính Dolce&Gabbana.

 

Kính thương hiệu Prada.

 

Dáng kinh điển như Wayfarer, Round, Aviator (phi công). Ảnh: Ray-Ban Aviator

 

Phong cách độc và hơi kỳ dị năm nay cũng đang lên ngôi. Ảnh: Dolce&Gabbana

Công ty DiLusso chính thức mở Luxury OUTLET store ưu đãi lên tới 50%, vào cửa tự do, duy nhất 3 ngày tại Hà Nội và TPHCM kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác như tặng voucher 20%, giảm thêm 5% với thẻ khách hàng VPBank …

Địa chỉ Luxury Outlet:

Thời gian: 9am – 9pm

Tại Hà Nội: 03 ngày 24, 25, 26/4

Địa chỉ: Phòng Sông Đà, Tầng Trệt, khách sạn PULLMAN – 40 Cát Linh.

Tại TP Hồ Chí Minh: 03 ngày 25,26 và 27/4

Địa chỉ: phòng Lam Sơn, khách sạn CARAVELLE – Số 19 -23 Quảng Trường Lam Sơn, Quận 1.

Xem thông tin chi tiết: http://dilusso.com.vn

Nguồn: dantri.com.vn

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
7 khoảnh khắc lịch sử của Ray-Ban

7 khoảnh khắc lịch sử của Ray-Ban

written by admin

Năm 2012 đánh dấu lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Ray-Ban – thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng. Từ mẫu Aviator đến John Lennon, Ray-Ban đã chứng minh được sự tiên phong trong xu hướng thời trang của mình.

Khởi nguồn, kính Ray-Ban ra đời nhằm phục vụ cho các phi công Mỹ chống ánh sáng chói khi bay trên trời nhưng với chất lượng tốt, thiết kế thời trang, độ hữu dụng cao. Chúng nhanh chóng được ưa chuộng trong quân đội Mỹ, sau đó dần lan truyền rộng rãi cho tới các “sao” Hollywood. Đến nay, Ray-Ban trở thành một trong những thương hiệu có doanh số đứng đầu toàn cầu trong thị trường mắt kính.

Linh hồn của Ray-Ban chính là tinh thần “Never Hide” – “Không bao giờ che giấu” – tự tin thể hiện chính mình với những mẫu kính kinh điển như Aviator (Giọt lệ), Clubmaster, Wayfarer, Vagabond, Cat, Laramie, Mắt tròn John Lennon…

Khoảnh khắc ghi dấu ấn quan trọng trong 7 thập niên phát triển của những model kính huyền thoại sau 75 năm (1937-2012). Mỗi bức ảnh đều thể hiện một biểu tượng kính thời trang xuyên thời gian:

Thập niên 30: “Aviator” – RB3025. Điểm chính của bức ảnh là chàng phi công đứng giữa, giơ cao tay về phía trước, đeo kính Ray-Ban Aviator, thể hiện tư thế mạnh mẽ, hiên ngang.

Thập niên 40: “Clubmaster” – RB5154. Chiếc Clubmaster đại diện cho thập niên này được đeo bởi những nhà trí thức và người lãnh đạo phong trào nhân quyền. Bức ảnh lấy ý tưởng từ câu chuyện cuộc đời của Taylor Mead – một nhà văn, diễn viên đồng tính. Ông là người đi đầu trong việc đấu tranh cho nhân quyền. Ray-Ban Clubmaster thể hiện sự tiên phong, liều lĩnh, dám đối mặt với dư luận xã hội để thể hiện bản thân.

Thập niên 50: Đôi trai gái không ngần ngại tung hứng thể hiện cảm xúc tràn đầy hòa mình cùng âm nhạc và điệu nhảy, mặc cho xung quanh đang ngơ ngác nhìn. Meteor RB4168 và gọng mắt mèo Cat RX5226 cặp kính đi cùng khoảnh khắc lịch sử đó.

Thập niên 60: “Vagabond” RB4152 và “Wayfarer” – “Laramie” RB4169. Những cặp kính này đều có điểm chung đó là sự quyến rũ. Bức ảnh chụp ba phụ nữ trẻ đang bước vào một bữa tiệc thượng lưu một cách táo bạo với hình ảnh chiếc váy siêu ngắn phong cách hoàn toàn khác với thái độ tự tin.

Thập niên 70: “John Lennon” – RB3447: Bức ảnh này có thể coi là tấm hình đặc biệt nhất trong chiến dịch huyền thoại Ray-Ban 2012. Chưa cần nhận dạng model kính huyền thoại mà hãy tập trung vào khung cảnh xung quanh. Hình ảnh các thanh niên đang kháng cự lại những cảnh sát có vũ trang gợi nhớ đến phong trào chống chiến tranh bạo lực tại Mỹ những năm cuối thập niên 60. Điều làm nên sự kịch tính của bức hình là cặp tình nhân trẻ đang trao nhau nụ hôn say đắm trong hoàn cảnh hỗn loạn. Sự đam mê, khao khát của họ chính là niềm tin bất diệt vào tình yêu và hòa bình trên toàn thế giới mà những thanh niên trẻ này đang đấu tranh.

Thập niên 80: “Cats 1000” – RB4126. Chiếc Cats 1000 được xem như một phiên bản của chiếc Wayfarer nhưng mang hơi thở hiện đại, phá cách hơn. Ray-Ban muốn khuyến khích mọi người hành động theo những gì họ thích và muốn được trải nghiệm. Hình ảnh cô gái chạy trong mưa chỉ mang trên mình đồ lót, điều mà nhiều người không dám.

1990 – 2000s: “Geek” – RX5228. Ngay giữa bức ảnh là chàng trai da trắng mảnh khảnh đang cố hòa nhập vào nền văn hóa Hip-hop của người Mỹ gốc Phi. Hình ảnh này thể hiện sự hòa hợp giữa người Mỹ và người Mỹ gốc Phi, điều này không có tiền lệ trong lịch sử Mỹ. Vấn nạn phân biệt chủng tộc luôn diễn ra trong lòng nước Mỹ. Đó chính là tinh thần “Never Hide” dám thể hiện khát vọng của bản thân. RX5228 đánh dấu bước ngoặt phát triển vượt bậc cả về chất lượng của gọng RayBan vào thị trường.

Tham gia chương trình kỷ niệm 75 năm Ray-Ban toàn cầu, từ ngày 15/7 đến 12/10, DiLusso – nhà phân phối độc quyền kính Ray-Ban tổ chức chương trình: mua kính Ray-Ban bất kỳ tại boutique DiLusso hay tại cửa hàng chính thức được ủy quyền bán Ray-Ban trên toàn lãnh thổ Việt Nam, có cơ hội trúng Vespa LX125, Liberty125, Fly125, 3 iPad2 16 GB, 30 kính Ray-Ban cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nguồn: giaitri.vnexpress.net

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest
Cơ hội sở hữu hàng hiệu thời bão giá

Cơ hội sở hữu hàng hiệu thời bão giá

written by admin

Từ nay đến hết ngày 20/10, DiLusso tổ chức chương trình “Luxury Outlet”, giảm giá đến 50% trên 2.000 sản phẩm của nhiều nhãn hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới.

DiLusso được biết đến là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng, chuyên nhập khẩu và phân phối kính mắt chính hãng nhãn hiệu Ray-Ban và các sản phẩm của tập đoàn kính mắt Luxottica, Italy. DiLusso tập hợp các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường thời trang trong và ngoài nước, được giới trẻ và dân sành hàng hiệu đặc biệt yêu thích như Bulgari, Dolce&Gabbana, Prada, Tiffany…

Thời trang kính mắt DiLusso – phong cách của bạn.

Đây là cơ hội đặc biệt chỉ một lần duy nhất trong năm, dành cho khách hàng ưa chuộng hàng hiệu có cơ hội mua sắm và chọn lựa những sản phẩm chính hãng, với mức giá ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều ưu đãi giá trị khác.

Luxury Outlet – cơ hội sở hữu hàng hiệu với giá hấp dẫn.

Đặc biệt, Outlet của DiLusso luôn đảm bảo kính đi theo bộ, theo set và bộ hộp đi kèm chính hãng của nhà sản xuất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng tham dự chương trình.

Liên hệ Luxury Outlet:

Từ nay đến ngày 13/10 tại khách sạn Caravelle – tầng 3, phòng Lam Sơn, số 19-23 Quả ng trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM

Từ ngày 18/10 đến 20/10 tại khách sạn Pullman – tầng trệt, phòng Sông Hương, số 40 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.dilusso.com.vn – http://www.luxottica.com
Facebook Fanpage: http://www.facebook.com/dilussoeyewear

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

3 Tháng Mười Một, 2017 0 comment
0 Facebook Twitter Google + Pinterest